Thông báo

Đoàn p.Quán Bàu: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Chào mừng kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2024), Đoàn TN phường Quán Bàu đã triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, tạo được dấu ấn với những công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa, thiết thực.
content:

Đoàn TN phường đã chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục nhân ngày kỷ niệm, thông qua các buổi sinh hoạt chi đoàn, sinh hoạt truyền thống qua làm cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên nhận thức đầy đủ, sâu sắc về thắng lợi của Cách mạng tháng Tám; khẳng định tầm vóc thời đại, ý nghĩa lịch sử của Cách mạng tháng Tám và sự ra đời nước của Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, tạo không khí phấn khởi, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên. Bên cạnh đó, Đoàn TN phường đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên. Ngày 22/8/2024, Đoàn TN phường tổ chức kết nạp Đoàn cho 25 bạ thanh niên ưu tú. 

Tổ chức kết nạp đoàn viên đợt 2/2024

Trong dịp này, Đoàn TN phường đã và đang tổ chức các hoạt động mừng ngày Quốc khánh thông qua các hoạt động như Tổ chức treo cờ tuyến đường TN tự quản, Phát động phong trào vẽ cờ tổ quốc, Lao động VSMT, Hội diễn Hoa phượng đỏ… Thông qua các hoạt động, khơi dậy bản sắc văn hóa truyền thống địa phương.

Phong trào vẽ cờ tổ quốc trên địa bàn phường

Tổ chức treo cờ tổ quốc trên trục đường TN tự quản

Tổ chức lao động VSMT, quét vôi gốc cây các trục đường chính

Các hoạt động của tuổi trẻ phường Quán Bàu chào mừng kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2024) đã khẳng định niềm tự hào về lịch sử, truyền thống của của quê hương, đất nước và thể hiện tinh thần hân hoan, niềm tin vững chắc đối với Đảng và khát vọng của tuổi trẻ phường ta trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

(ĐTN)

content:

Tiến độ giải quyết hồ sơ

content:

Bản đồ hành chính thành phố vinh - tỉnh nghệ an

content:

content:

Thời tiết

Thống kê truy cập

Hiện có: 2518
Tổng: 348810