Quán Bàu: Ra quân chủ nhật xanh tháng 8

Sáng ngày 4/8/2024, Đoàn TN- Hội CCB - Công an phường ra quân VSMT tuyến đường mẫu "Sáng - Xanh - Sách - đẹp" đường NamYangJu - Dasan
content:

Đến thời điểm này, phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” đã được các tổ chức, nhận dân đồng loạt ra quân hưởng ứng và duy trì đều đặn hàng tháng, trở thành một trong những hoạt động thường xuyên. “Ngày Chủ nhật xanh” không đơn thuần tạo phong trào để thu dọn rác thải, vệ sinh môi trường, mà mục tiêu hướng đến là nâng cao hơn ý thức của người dân. Qua hoạt động "chủ nhật Xanh"nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân không vứt rác bừa bãi, đổ rác đúng nơi quy định. Từ đó từng bước xây dựng, hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường của mỗi cá nhân trong cộng đồng.

Đoàn TN tổ chức quét vôi gốc cây tuyến đường Namyangju - Dasan

Đoàn TN tổ chức quét vôi gốc cây tuyến đường Namyangju - Dasan

Công an - ĐTN phường xóa điểm đen về rác trên tuyến đường

Công an - ĐTN phường xóa điểm đen về rác trên tuyến đường

Môi trường là không gian sống của con người, vì vậy BVMT không là trách nhiệm của riêng ai và nhiệm vụ này phải được thực hiện thường xuyên, liên tục, mọi lúc mọi nơi trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng chung tay bảo vệ ngôi nhà chung của nhân loại. Cuộc sống chỉ thật sự có ý nghĩa khi chúng ta biết giữ gìn màu xanh của môi trường bên ngoài và màu xanh trong tim mình”!

(ĐTN)

content:

Tiến độ giải quyết hồ sơ

content:

Bản đồ hành chính Phường

content:

content:

Thời tiết

Thống kê truy cập

Hiện có: 2519
Tổng: 348811